tỷ lệ kèo chính xác_Mệt mỏi vì leo núi- Xuống dốcà thử tháchực sự củaông hệ!

Tác giả: admin phân loại: 扑克 thời gian phát hành: 2021-01-09 21:00

Tôi tin rằng mọi người đều biết rằng leo núi là một công việc của sức mạnh tập thể, sức bền và kỹ thuật. Điều bí ẩn không dễ hiểu. Có rất nhiều chiến lược cho các sự kiện leo núi lớn như Wuling và KOM. , Tôi phải học một ch◆◇…út, nhưng sau khi làm việc chăm chỉ thì sao? Tất nhiên đó là lần xuống dốc sảng khoái và thú vị nhất!

Không cần đạp xuống dốc tưởng chừng dễ trượt dốc nhưng thực tế ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm trong trạng thái tốc độ cao như vậy, lúc này n▽☆•ếu không kiểm soát tốt thì hậu quả có thể rất tai hại. Vì vậy, dù ở góc độ an toàn hay đua xe, việc xuống dốc chắc chắn là một bài kiểm tra khả năng kiểm soát và phán đoán, không thể sai một bước.

●-…1. Kiểm soát tốc độ

Kỹ năng phanh được kiểm tra khi xuống dốc, và thời điểm giảm tốc đặc biệt quan trọng. Phanh đột ngột ở góc cua rất dễ bị trượt ngã, vì vậy bạn nên giảm tốc độ trước khi vào cua và chuẩn bị tinh thần điều chỉnh trọng tâm cơ thể, đơn giản là góc cua càng lớn thì trọng tâm càng giảm và chuẩn bị giảm tốc độ. Sớm hơn.

Giảm trọng lượng của bạn khi xuống dốc và giữ tay cầm dưới

2. Ch◇▼☆◁ú ý đ☆◆-ến điều kiện đường xá

Không cần phải nói, những ổ gà, lồi lõm, chướng ngại vật trên đường thường được người đi xe ch★-▽☆ú ý đến, nhưng ngoài việc chú ý đến đôi chân của mình, bạn cũng cần phải nắm rõ tình hình đường xá phía trước để phán đoán trước loại góc cua để chuẩn bị cho những góc cua.

Xuống dốc bên trái dễ thành thạo hơn các góc khác

Lấy thiết kế đường từ phải sang trái ở Đài Loan, rẽ sang trái sẽ dễ nắm bắt tầm nhìn hơn, ngược lại khi rẽ phải thì tầm nhìn phía trước ngắn hơn, nguy hiểm hơn rất nhiều. Ở đoạn cong chữ S, cần lưu ý ngay khi hết khúc cua này sẽ là khúc cua khác, nếu không chuẩn bị sớm cho khúc cua thứ hai sẽ rất dễ chệch sang làn đường ngược chiều và gây nguy hiểm. Các góc cua có tầm nhìn cực kỳ kém, chẳng hạn như khúc cua •-90 độ, khúc cua kẹp tóc, v.v., càng l■◇□△úc càng phải chậm hơn!

Cần chuẩn bị các góc hình chữ S để vào cua liên tục

3. Giữ khoảng cách an toàn

Khi chuẩn bị đi xe, bạn phải nắm bắt khoảng cách an toàn giữa xe và xe, không được cạnh nhau để n□◇ếu có trường hợp khẩn cấp phía trước, bạn có đủ thời gian phản ứng và không gây ra hàng loạt tai nạn xe hơi. Khi xuống dốc, lưu ý không đi quá gần vạch giữa và dành chỗ cho việc rẽ để tránh vượt quá vạch giữa và va chạm với xe đang lên dốc.

Giữ khoảng cách an toàn giữa xe trước và xe sau

Thứ tư, vị trí của trọng tâm

Mọi người đều bi☆◇ết rằng "trọng tâm hướng về phía trước để leo lên, và trọng tâm khi xuống dốc là hướng lùi." Nếu bạn không thể nắm bắt được cảm giác lùi về phía sau, hãy ngồi lại một ch●•-◆út. Khi xuống dốc và vào cua, bàn chân ở sát bên trong của khúc cua cong lên trên, chân bên ngoài hạ xuống và duỗi thẳng, cấu hình trọng tâm như vậy có thể gi△-úp vào cua ổn định hơn.

tỷ lệ kèo chính xác_Mệt mỏi vì leo núi- Xuống dốc là thử thách thực sự của công nghệ!

Dịch vụ Tin tức Trung Quốc, ngày 2/11 Theo Reuters, ngày 2/11 theo giờ địa phương, cơ quan cứu trợ thiên tai Philippines cho biết, sau khi bão Swan đổ bộ vào khu vực đông nam Luzon, Philippines, ít nhất 16 người thiệt mạng và 3 người mất tích. Để nắm rõ tình hình thảm họa ở nhiều nơi, Tổng thống Philippines Duterte sẽ thị sát khu vực thảm họa từ trên không cùng ngày. Theo báo cáo, khoảng 2,1 triệu cư dân của đảo Luzon đã bị ảnh hưởng bởi bão Swan. Tính đến ngày 2/11, hơn 50.000 hộ dân vẫn bị mất điện. Người đứng đầu Hội Chữ thập đỏ Philippines, Richard Gordon, cho biết cơn bão Swan có sức gió lên tới 310 km / h, đã khiến 80% nhà cửa tại một số thị trấn ở tỉnh Kadan Duanes bị phá hủy. Hình ảnh cho thấy cơn bão

Nếu bạn thấy bài viết của tôi hữu ích cho bạn, xin vui lòng trao phần thưởng. Sự ủng hộ của bạn sẽ khuyến khích tôi tiếp tục sáng tạo!

<tfoot id='q04k'></tfoot>

<i id='0eus'><tr id='00wc'><dt id='s28s'><q id='8ssyc'><span id='4V5f'><b id='4yi4'><form id='ok262'><ins id='tBux6'></ins><ul id='scq4u'></ul><sub id='cmsk'></sub></form><legend id='r131'></legend><bdo id='8mce'><pre id='w2a4w'><center id='k0yc'></center></pre></bdo></b><th id='pblf'></th></span></q></dt></tr></i><div id='0oc06'><tfoot id='w0a6'></tfoot><dl id='06a6'><fieldset id='ccca4'></fieldset></dl></div>
      <legend id='cuye6'><style id='ke2um'><dir id='08myo'><q id='9prn'></q></dir></style></legend>